เว็บไซต์องค์กร ลักษณะที่ดี และข้อห้าม
หน้าตาของเว็บไซต์องค์กร ก็เป็นหน้าตาของบริษัทด้วยเช่นกัน ซึ่งเว็บไซต์จะสื่อถึงหน้าร้าน สื่อถืงภาพลักษณ์ต่างๆ ของบริการ บริการของบริษัท ลูกค้าหรือผลงานที่ผ่าน ๆ เพื่อเรียกให้ลูกค้าใหม่ ๆ เข้ามาใช้บริการผลิตภัณฑ์ของเรา ซึ่งทำให้เกิดความน่าเชื่อถือในด้านธุรกิจ พร้อมดึงดูดลูกค้า
เว็บไซต์องค์กรที่ดีควรมีลักษณะอย่างไร
- ดูมีความน่าเชื่อถือ
- การออกแบบ
- ความง่ายในการเข้าชม
- ความเร็วในการโหลดหน้าเว็บไซต์
- ข้อมูลมีความทันสมัย
- มีการออกแบบที่รองรับการทำอันดับที่ดีใน Google การออกแบบเว็บตามหลัก SEO จะช่วยเป็นพื้นฐานส่งเสริมธุรกิจของคุณ
สิ่งต้องห้ามในการทำเว็บไซต์องค์กร
- รูปถ่ายของคุณบนหน้าโฮมเพจ ดังนั้นเว็บไซต์ของคุณควรจะให้ความสำคัญผู้เข้ามาเยี่ยมชมเป็นหลัก ไม่ใช่ตัวคุณเอง และการสร้างความประทับใจแรกให้ผู้คนสนใจ คือสิ่งที่คุณควรทำให้ได้ก่อนเป็นอันดับแรก
- ภาพ (และเสียง) ที่มีมากเกินจำเป็น
- เมนูต่างๆที่มากเกินไปจนทำให้สับสน
- ข้อมูลที่อาจเปิดเผยความเป็นส่วนตัวหรือไม่ปลอดภัย
- ข้อมูลส่วนตัวที่อาจถูกเปิดเผยแก่คู่แข่งทางธุรกิจ
- ภาษาเฉพาะวงการและข้อมูลด้านเทคนิคที่มากเกินควร
- เนื้อหาที่ทำให้ธุรกิจของคุณดูวิเศษเกินจริง
- กระดานสนทนาที่ขาดการควบคุมดูแล
- ลิงก์ที่ไม่เหมาะสมและข้อมูลที่ไม่ทันสมัย
cr.